Nhận định Leicester City vs Burnley, 1h00 ngày 21/09/2020

Nhận định thể thao Leicester City vs Burnley, Lúc 1h00 ngày 21/09/2020, Với việc đã có 3 điểm tại vòng 1, Leicester thừa sự tự tin khi trở về sân nhà King Power. 

Leicester có thành tích không mấy ấn tượng thời gian gần đây. Nhìn vào 5 trận gần nhất đoàn quân Brendan Rodgers phải nhận liên tiếp 2 trận thua ở mùa giải trước, sau đó họ cũng có được 1 chiến thắng, 2 hòa ở lượt đấu giao hữu trước mùa giải.

Loading...

Họ sở hữu những cầu thủ rất đẳng cấp như: Soyuncu, Ndidi, J. Maddison và đặc biệt Vua Phá Lưới kết quả bóng đá ngoại hạng anh mùa giải trước Jamie Vardy. “Bầy cáo” dưới sự dẫn dắt của hlv B. Rodgers thể hiện một lối đá tấn công tốc độ và rất ít chạm. Họ luôn thi đấu ở tốc độ cao khiến các đối thủ gặp nhiều khó khăn.

nhan-dinh-leicester-city-vs-burnley-1h00-ngay-21-09-2020
Nhận định Leicester City vs Burnley, 1h00 ngày 21/09/2020

Với tỷ lệ kèo trong trận đấu đó là 1/4 : 0, Leicester đã giúp những người chơi tin tưởng vào đội cửa trên là những người thắng cược. Đó cũng là trận thắng kèo đầu tiên của họ sau 4 trận thua kèo liên tiếp.

Bên kia chiến tuyến, Burnley vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công khi kết thúc ở vị trí 10, đạt 54 điểm. Họ để thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần đây nhất. Trận thua duy nhất đó cũng là trận khép lại mùa giải, Burnley được đá trên sân nhà đón tiếp Brighton. Cả hai khi đó đã hết mục tiêu và thi đấu vô cùng thoải mái. Tỷ số bóng đá chung cuộc  là 1-2.

Mới đây nhất Burnley đã có thêm 1 trận đấu giao hữu với đội bóng hạng dưới Preston. Tuy nhiên Burnley lại chỉ có được kết quả hòa 0-0. Bởi vậy họ đang không nhận được sự đánh giá cao, nhất là những chuyến làm khách.

Đội hình dự kiến Leicester vs Burnley

Leicester City (3-5-2): Schmeichel, Justin – Morgan – Evans, Albrighton – Choudhury – Ndidi – Tielemans – Thomas, Iheanacho – Vardy.

Burnley (4 – 4 – 2): Pope, Taylor – Mee – Tarkowski – Bardley, Hendrick – Cork – Westwood – McNeil, Rodriguez – Vydra.

Dự đoán tỷ số: Leicester City : 2 – 1 : Burnley

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."