Xem tử vi tuổi Mùi thứ năm ngày 20/08/2020

Mời các bạn cùng Baotintuc247.com xem chi tiết tử vi tuổi Mùi thứ năm ngày 20/08/2020 nhằm ngày 02 Tháng 07 Năm 2020 AL Tức là ngày Giáp Ngọ, Tháng Giáp Thân, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Mùi thứ năm ngày 20/08/2020

ự báo ngày mới này tuổi Mùi cần phải đề phòng các mối quan hệ xã giao trong công việc. Người trước mặt thơn thớt nói cười có thể là kẻ đang tâm đâm 1 dao vào sau lưng bạn.Bản mệnh nếu quá tin người, bộc trực thẳng thắn quá mức thì dễ bị lừa gạt. Những công sức bỏ ra trở thành bọt biển, thành quả vốn nên thuộc về mình thì bị kẻ khác nẫng tay trên.

Bói bài thấy nay tuổi Mùi không phải lo lắng về vấn đề tài chính, nguồn thu nhập ổn định, tiền bạc rủng rỉnh nên con giáp này không phải suy nghĩ quá nhiều khi mua sắm. Người kinh doanh được quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà tài lộc dồi dào.

Song chuyện tình cảm của những chú Dê không quá êm đẹp trong hôm nay do Thổ khí quá vượng khiến tâm tư bản mệnh khô cứng. Người độc thân nên giảm bớt những tiêu chuẩn của mình xuống và lắng nghe tiếng gọi của con tim nhé. Nếu cứ quá kiêu ngạo, bạn sẽ bỏ lỡ tình yêu ngay bên cạnh mình đấy.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Mùi thứ năm ngày 20/08/2020

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày tuổi của bổn mạng. Gặp lại người cũ, có người đi xa trở về. Có tin tức không tốt ở xa về sức khỏe, bổn mạng của người thân. Không nên thay đổi dự tính công việc mới, chỉ nên theo lối cũ mà làm thì có kết quả. Không nên quá chú trọng vào ý kiến, lời hẹn của người khác. Cầu tài khó khăn. Việc mua bán còn gặp trắc trở. Cẩn trọng sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Theo lịch âm thì nay là ngày tuổi của bổn mạng. Chỉ nên giới hạn trong các công việc thường nhật. Không nên toan tính gì thêm sẽ không có lợi. Tài lộc trung bình. Có người đến nhờ mình giúp đỡ về công việc cũng như chuyện riêng tư, tình cảm, nhà cửa.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày tuổi của bổn mạng. Nên có sự chậm rãi, không nên quyết định vội vàng sẽ không có sự thuận lợi tốt đẹp. Tài lộc vào ra thất thường nhưng vẫn có lộc. Những việc tồn đọng ở quá khứ nên giải quyết cho xong như chữa bệnh, chỉnh đốn công việc, thu dọn những việc còn bỏ dở.

Loading...

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày tuổi của bổn mạng, có nhiều sự bận rộn, lo toan cho công việc, và hao tài. Tất cả đều chưa có kết quả, cần phải bỏ công sức nhiều hơn và sẽ có kết quả tốt trong tương lai. Nên chú trọng sự góp ý của bè bạn, người cộng sự trước khi quyết định. Ngày thuận lợi cho sự nhóm họp, bàn thảo. Hao tài về mua sắm, đi lại.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày tuổi của bổn mạng. Dù thấy điều gì có lợi cũng nên từ từ mà tiến, và nên hỏi ý kiến của người trên hoặc người mình tin cẩn. Cần nhất là nên xem xét lại những vấn đề xưa cũ, hoặc thu vén, sắp xếp, tu bổ, sửa chữa về văn thư, giấy tờ, văn phòng, nhà cửa. Có tin xa. Tài lộc trung bình.

Loading...