Dự đoán kèo Tài Xỉu Barnsley vs Bristol (2h45 ngày 16/3)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Barnsley vs Bristol vào lúc 2h45 ngày 16/3, giải hạng nhất Anh.

Loading...

Dự đoán kèo Châu Á Barnsley vs Bristol City

Tỷ lệ kèo Châu Á: 0 : 0

Thống kê chỉ ra rằng Barnsley vẫn đang là một cửa cược có được sự an toàn dành cho túi tiền bet thủ. 6/7 trận đấu đã qua đội bóng này góp mặt đều không phải nhận thất bại tại ải handicap. Trong đó có 4 lần Barnsley giúp cho bet thủ được ăn tiền. Mới đây họ thắng cược +1 1/4 vì hòa Fulham.

Trong khi đó Bristol City lại không đem đến được sự yên tâm dành cho dân chơi kèo Châu Á. 3/4 trận mở kèo đã qua Bristol City chơi đều gục ngã trước rào cản handicap. Chưa hết, khi The Robins phải đá xa nhà, 5/7 trận mới nhất họ thi đấu cũng để thua kèo Châu Á.

Dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá: Hòa kèo

Dự đoán ty le keo TX Barnsley vs Bristol

Dự đoán kèo TX Barnsley vs Bristol (2h45 ngày 16/3)

Barnsley sẵn sàng đá phòng ngự phản công ngay trên sân nhà. Sự thực dụng là điều cực kì cần thiết để Barnsley có thể tích lũy điểm số ở thời điểm hiện tại. Bristol khó có thể làm gì hơn và có nguy cơ nhận thất bại với tỉ số tối thiểu.

Chọn Xỉu

Phân tích phong độ

Barnsley: 3 trận thắng, 2 trận hòa, 5 trận thua.

Bristol City: 3 trận thắng, 1 trận hòa, 6 trận thua.

Lịch sử đối đầu

Barnsley đã bất bại ở cả 4 lần gần nhất tiếp đón Bristol trên sân nhà. Trận đấu đêm nay là cơ hội để Barnsley trả món nợ thua trận ở trận đấu lượt đi trên sân của đối thủ.

Đội hình dự kiến Barnsley vs Bristol City

Barnsley: Bradley Collins, Callum Brittain, Michal Helik, Mads Juel Andersen, Remy Vita, Claudio Gome, Matthew Wolfenden, Callum Styles, Amine Bassi, Domingos Quina, Carlton Morris

Bristol City: Daniel Bentley, Jay Dasilva, Timm Klose, Tomas Kalas, Sam Bell, Matthew James, Joe Williams, Alex Scott, Andreas Weimann, Antoine Semenyo, Chris Martin

Dự đoán tỷ số bóng đá: Barnsley 1-0 Bristol City

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."