Đội hình tiêu biểu lượt cuối vòng bảng Champions League 2018/19

Đánh bại Real Madrid 3-0 ngay tại Bernabeu, CSKA Moscow chiếm nhiều quân số nhất trong ĐHTB lượt trận thứ 6 vòng bảng Champions League

Đội hình tiêu biểu lượt cuối vòng bảng Champions League 2018/19

THỦ MÔN

– Igor Akinfeev (CSKA Moscow): Chiến thắng 3-0 của CSK Moscow ở Bernabeu không thể không nhắc tới công lao của Akinfeev. Anh đã có 6 pha cản phá xuất sắc và nhiều tình huống bắt bóng an toàn khác.

HẬU VỆ

– Alejandro Grimaldo (Benfica): Dù đã hết cơ hội cạnh tranh suất đi tiếp nhưng Benfica vẫn thi đấu rất quyết tâm trong cuộc tiếp đón AEK Athens. Trong đó, hậu vệ cánh trái Grimaldo chơi cực kỳ năng nổ bên cánh trái và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

rất hiệu quả. Cầu thủ 20 tuổi người Anh được trang Whoscored chấm điểm cao nhất (8,3) chứ không phải Mo Salah, người ghi bàn mang về chiến thắng cho Liverpool.

– Niklas Sule (Bayern Munich): Trong trận cầu rượt đuổi tỉ số ngoạn mục với tỷ số bóng đá 3-3 với Ajax, Sule là cầu thủ phòng ngự tốt nhất của Bayern Munich. Ngôi sao 23 tuổi này có 4 tình huống không chiến và 3 cú tắc bóng thành công.

– Trent Alexander-Arnold (Liverpool): Không chỉ khắc chế Mertens, ngôi sao số 1 bên phía Napoli, Alexander-Arnold còn hỗ trợ tấn công

– Hordur Magnusson (CSKA Moscow): Nhìn chung hàng thủ của CSK Moscow đều thi đấu rất ấn tượng trong chuyến làm khách của Real Madrid. Magnusson nổi bật trong bộ 3 trung vệ với 6 pha tranh chấp không chiến thành công và nhiều tình huống dâng cao hỗ trợ tấn công tốt.

TIỀN VỆ

– Hakim Ziyech (Ajax): Không ghi bàn cũng chẳng kiến tạo nhưng Ziyech là điểm sáng trên hàng công của Ajax. Ngôi sao 25 tuổi có nhiều tình huống đột phá bên cánh phải gây nhiều sóng gió trước khung thành Neuer.

– Leroy Sane (Man City): Ngôi sao trẻ người Đức đã có cú đúp bàn thắng giúp Man City đánh bại Hoffenheim với kqbd truc tuyen 2-1. Bên cạnh đó là những pha đi bóng tốc độ và lắt léo bên cánh trái của cựu sao Schalke luôn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm.

Loading...

– James Milner (Liverpool): Ngôi sao kỳ cựu người Anh vẫn thể hiện sự bền bỉ đáng nể giúp tuyến giữa của Liverpool áp đảo trước Napoli. Ngoài ra, cựu cầu thủ Man City còn kiến tạo để Mo Salah ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

– Arnor Sigurdsson (CSKA Moscow): Không chỉ mạnh mẽ trong các tình huống tranh chấp tay đôi, Sigurdsson còn đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo giúp CSK Moscow đả bại Real Madrid 3-0.

TIỀN ĐẠO

– Kylian Mbappe (PSG): 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của PSG trước đội bóng Serbia là đủ để Mbappe góp mặt trong đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 6 vòng bảng Champions League.

– Nikola Vlasic (CSKA Moscow): Theo báo thể thao, Mới chỉ 21 tuổi nhưng Vlasic thi đấu chững chạc trong chuyến làm khách ở Bernabeu. Anh tự tin đi bóng trước hàng thủ Real Madrid và đóng góp 1 đường “dọn cỗ” cho đồng đội.

Loading...