Tin thể thao trưa 16/7: Canada giành vé sớm ở Gold Cup

Tin thể thao trưa 16/7: Canada giành vé sớm ở Gold Cup; Wolverhampton chính thức có thủ môn mới thay thế Rui Patricio; Saka trải lòng về việc đá hỏng penalty.

Tin thể thao trưa 16/7: Canada giành vé sớm ở Gold Cup

Canada giành vé sớm ở Gold Cup

Ở trận đấu với Haiti, cú đúp của Larin đã giúp Canada giành chiến thắng tưng bừng trước với ty so bong da 4-1 để có được tấm vé đầu tiên bảng B lọt vào vòng tứ kết CONCACAF Gold Cup 2021. Đội bóng của HLV Herdman có 6 điểm sau 2 trận tại bảng B và chắc chắn có vé đi tiếp còn Haiti đứng bét bảng khi chưa có điểm nào.

Wolverhampton chính thức có thủ môn mới thay thế Rui Patricio

Sau khi bán Rui Patricio cho AS Roma của tân HLV Jose Mourinho với giá 11,5 triệu euro, Wolves vừa đăng tải đoạn video clip trên Twitter để công bố việc đã chiêu mộ thành công thủ môn José Sá từ đội bóng Hy Lạp Olympiakos với bản hợp đồng 5 năm.

Saka trải lòng về việc đá hỏng penalty

Trên trang cá nhân của mình, Bukayo Saka đã viết một tâm thư rất dài chia sẻ cảm xúc sau khi đá hỏng quả penalty quyết định khiến ĐT Anh thua Ý tại chung kết EURO.

Trong thư, sao trẻ 19 tuổi xin lỗi người hâm mộ đồng thời khẳng định sẽ không để những sự việc tiêu cực vừa qua ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm tỷ lệ chơi bóng đá được cập nhật một cách nhanh chóng, chính xác nhất, đầy đủ và chi tiết nhất, thuộc các giải đấu trên toàn thế giới.

“Không có lời nào để diễn tả cảm xúc thất vọng của tôi về kết quả trận đấu cũng như quả phạt đền. Tôi thực sự tin rằng chúng tôi sẽ vô địch. Tôi xin lỗi vì chúng tôi không thể mang bóng đá về nhà cho các bạn năm nay. Nhưng tôi hứa rằng chúng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì có thể để đảm bảo thế hệ này biết cảm giác vô địch là như thế nào”, Saka viết.

Loading...

“Phản ứng của tôi sau trận đấu đã nói lên tất cả. Tôi đã bị tổn thương rất nhiều và tôi cảm thấy như mình đã làm tất cả các bạn và đất nước Anh thất vọng. Nhưng tôi có thể hứa với bạn điều này; tôi sẽ không để khoảnh khắc đó hoặc sự tiêu cực mà tôi nhận được trong cả tuần này hủy hoại tôi”.

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."