Tin bóng đá sáng 10/12: Peter Schmeichel lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer

Huyền thoại Peter Schmeichel lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer; Salah nổ súng, Liverpool vẫn không giành 3 điểm và những tin thể thao đáng chú ý trong tin bóng đá sáng 10/12.

Huyền thoại Peter Schmeichel lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer

Loading...

Mới nhất, trước những thông tin cho rằng MU sa thải HLV Solskjaer nếu tình hình không được cải thiện, huyền thoại Quỷ đỏ, Peter Schmeichel đã chia sẻ quan điểm của mình. Ông nói với CBS Sports:

“MU vẫn đang cho thấy những sự tiến bộ. Tôi cho rằng Solskjaer không thể thay đổi hoàn toàn đội bóng trong 1 thời gian ngắn. Ông ấy cần có thêm những nhân tố phù hợp với kế hoạch của mình. Tôi cho rằng MU rất sáng suốt khi ký hợp đồng với Solskjaer, và ở những thời điểm khó khăn như thế này họ cần bảo vệ ông ấy”.

“BLĐ đội bóng cần phải công khai ủng hộ Solskjaer, điều đó giúp ông ấy giảm bớt những áp lực. Không có ích lợi gì nếu CLB tiếp tục thay đổi HLV ở thời điểm hiện tại. Solskjaer là lựa chọn hoàn hảo cho kế hoạch dài hạn của đội bóng”. Được biết, HLV Solskjaer sẽ dẫn dắt Guangzhou Evergrande, đội bóng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng ngoại hạng trung quốc nếu rời MU.

Tin bóng đá sáng 10/12: Peter Schmeichel lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer

Salah nổ súng, Liverpool vẫn không giành 3 điểm

Dù tung ra sân đội hình rất mạnh trong trận cầu thủ tục với Midtjylland và có được bàn thắng ngay giây thứ 55, nhưng Liverpool sau đó vẫn bị nhà ĐKVĐ Đan Mạch cầm chân với tỷ số bóng đá 1-1. Ở trận đấu cùng giờ, Atalanta tận dụng ưu thế hơn người để đánh bại chủ nhà Ajax và theo chân Liverpool giành vé vào vòng 1/8. Đây là mùa giải thứ 2 Atalanta tham dự Champions League và cả hai lần đều vượt qua vòng bảng.

“Người hùng” World Cup 1982 qua đời

Theo nguồn tin từ RAI Sport, Paolo Rossi, huyền thoại bóng đá người Italia, đã qua đời ở tuổi 64. Tin tức này được xác nhận bởi người dẫn chương trình Enrico Varriale, đồng nghiệp của Rossi tại RAI Sport trong những năm gần đây:

“Một nỗi buồn vô hạn: Paolo Rossi đã rời bỏ chúng ta. Pablito, người đã khiến tất cả chúng ta phải lòng vào mùa hè năm 1982 và là 1 đồng nghiệp đáng quý, có năng lực tại RAI. Riposa In Pace, Paolo thân mến!”

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."