Bóng đá QT 13/11: Solskjaer bị nghi ngờ năng lực vì đâu?

Solskjaer bị nghi ngờ năng lực vì đâu?, Barca thất bại trong việc đàm phán giảm lương, Eriksen nói luôn 1 câu về tương lai tại Inter… là những tin bóng đá QT ngày 13/11.

Solskjaer bị nghi ngờ năng lực vì đâu?

Trả lời phỏng vấn từ thể thao talkSPORT, cựu tiền đạo MU Andy Cole cho rằng nguyên nhân khiến tương lai của Solskajer ở MU liên tục bị đặt dấu hỏi đến từ thất bại ở cả 3 trận bán kết đấu trường cúp mùa giải năm ngoái. Cụ thể, “Quỷ đỏ” lần lượt dừng bước trước Man City tại League Cup (thua 1-3 ở lượt đi, thắng 1-0 ở lượt về), Chelsea tại FA Cup (1-3), Sevilla ở Europa League (1-2).

“Mọi thứ sẽ rất khác với Ole nếu MU thắng 1 trong 3 trận bán kết mà đội bóng góp mặt mùa trước. Mọi người sẽ không bàn tán về anh ấy như cách họ đang làm bây giờ. Dù vậy, chúng ta nên tin tưởng Ole, anh ấy đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ từ khi tiếp quản đội bóng”, trích lời Andy Cole.

bong-da-qt-13-11-solskjaer-bi-nghi-ngo-nang-luc-vi-dau
Solskjaer bị nghi ngờ năng lực vì đâu?

Barca thất bại trong việc đàm phán giảm lương

Vì tác động khủng khiếp của đại dịch Covid-19 khiến Barca dự kiến sẽ giảm doanh thu lên tới 300 triệu euro trong mùa này. Do đó, BLĐ đội bóng muốn các cầu thủ, bao gồm cả Lionel Messi chấp nhận giảm 30% tổng lương, tương đương 190 triệu euro để giúp đỡ.

Chúng tôi đang ở trong tình trạng mà mọi thứ dựa vào hội đồng quản trị của CLB để đưa ra quyết định nhằm giải quyết khó khăn tài chính gây ra bởi Covid-19. Về mặt tài chính, đội bóng đối mặt với khoản thua lỗ lên tới 300 triệu euro chỉ trong mùa 2020/21. Vì lý do đó, khoản cắt giảm 191 triệu euro tiền lương phải được tiến hành.

BLĐ Barca buộc phải đẩy nhanh xử lý các vấn đề ngoài lề để mọi thứ không ảnh hưởng tới chuyên môn. Hiện tại, Lionel Messi cùng các đồng đội đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh sau thất bại 1-3 trước Real Madrid với 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Dẫu vậy, Barca vẫn chỉ đứng thứ 8 trên BXH La Liga và ở vòng đấu tiếp theo vào ngày 22/11, họ sẽ phải hành quân tới sân của Atletico.

Eriksen nói luôn 1 câu về tương lai tại Inter

Qua 8 vòng đấu kqbd anh đầu tiên, Tottenham Hotspur đang chiếm vị trí thứ 2 trên BXH. Nếu duy trì phong độ tốt, Spurs hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua vô địch mùa này, trong bối cảnh các ứng viên nặng ký đều gặp một số vấn đề nhất định.

Loading...

Hồi tháng Giêng, “nhạc trưởng Đan Mạch” quyết định chia tay Spurs, đầu quân cho Inter Milan ở kqbd y. Không may chuyến phiêu lưu tại Ý đã không diễn biến như mong đợi của Eriksen. Ngôi sao 28 tuổi tỏ ra hòa nhập chậm và hiện không được HLV Antonio Conte trọng dụng.

Qua TV2, Eriksen đã phá vỡ im lặng về tình hình hiện tại, cũng như lên tiếng về tương lai. “Đây không phải những gì tôi mơ ước.” Goal dẫn lại lời Eriksen. “Tất cả cầu thủ muốn thi đấu nhiều nhất có thể, nhưng HLV là người quyết định ai sẽ ra sân.”

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."