Tin bóng đá chiều 24/8: Ferdinand phát hiện lý do MU thất bại với Di Maria

Tin bóng đá chiều 24/8: Ferdinand phát hiện lý do MU thất bại với Di Maria; Mọi thứ không suôn sẻ với Angel Di Maria khi anh ở Manchester United, Rio Ferdinand đã tìm ra lý do trước khi xem chung kết Champions League giữa PSG và Bayern Munich.

Loading...

Tin bóng đá chiều 24/8: Ferdinand phát hiện lý do MU thất bại với Di Maria

Ferdinand phát hiện lý do MU thất bại với Di Maria

Manchester United đã ‘phá két’ để ký hợp đồng với Angel Di Maria với mức giá kỷ lục 60 triệu bảng của câu lạc bộ vào năm 2014, và trao cho anh chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng. Nhưng Di Maria đã sa sút ở Old Trafford và chỉ sau một mùa giải, anh đã rời Man United để đến câu lạc bộ hiện tại Paris Saint-Germain.

Di Maria đã chơi tốt hơn nhiều ở PSG, và thi đấu cho gã khổng lồ Ligue 1 trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League. Trước trận đấu, Ferdinand đã đưa ra những suy nghĩ của mình về mọi chuyện đã xảy ra với cầu thủ 32 tuổi trong một mùa giải ở MU, khẳng định anh ấy không thích trở thành siêu sao.

“Di Maria đem đến phẩm chất của một vệ tinh”, Ferdinand nói với báo thể thao BT Sport. “Tôi nghĩ có những cầu thủ muốn trở thành ngôi sao, muốn trở thành nhân vật chính. Tôi nghĩ anh chàng này là một cầu thủ vui vẻ khi hỗ trợ, là vệ tinh của các siêu sao”.

PSG mất khoản thưởng 11,5 triệu euro vì thua Bayern

Trước trận chung kết Champions League, Chủ tịch PSG Al-Khelaifi chuẩn bị sẵn các tấm séc có trị giá 500.000 euro cho 23 cầu thủ, với hy vọng giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Theo Infobae, khoản thưởng này nằm trong thỏa thuận mà Chủ tịch Al-Khelaifi đồng ý với đội bóng vào năm 2013.

Ông Al-Khelaifi chưa bao giờ che giấu tham vọng giành danh hiệu cao quý nhất châu Âu cấp câu lạc bộ, nên đồng ý trao phần thưởng đặc biệt này cho các cầu thủ nếu họ đạt được. Dù vậy, ở trận chung kết gặp Bayern Munich, PSG nhận thất bại với kết quả cúp c1 0-1 sau pha ghi bàn duy nhất của Kingsley Coman ở phút 59.

Toàn bộ đội hình PSG mất khoản thưởng lên tới 11,5 triệu euro. Dù vậy, họ cũng được an ủi phần nào khi nhận 400.000 euro với chức vô địch Ligue 1 và 50.000 euro cho danh hiệu cúp quốc gia.

Tuy không lên ngôi vô địch Champions League, PSG nhận được số tiền thưởng lớn từ ban tổ chức giải. Với thành tích vào chung kết, đại diện Ligue 1 nhận khoảng 76,65 triệu euro cho toàn bộ chặng đường đã vượt qua tại giải, chưa tính số tiền nhận được từ bản quyền truyền hình.

Neymar: “Thất bại là một phần trong thể thao”

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Neymar tiếc nuối khi anh và các đồng đội đã tận lực chiến đấu nhưng vẫn thất bại ở chung kết Champions League mùa 2019/20. “Thất bại là một phần của thể thao. Chúng tôi đã thử mọi phương cách và chiến đấu đến cùng. Cảm ơn vì sự ủng hộ và tình cảm của các bạn. Và xin chúc mừng Bayern”, Neymar viết trên Twitter sau khi thua Bayern với ket qua bong da truc tuyen 0-1 ở chung kết Champions League tối 23/8.

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."