Bóng đá Việt Nam 25/5: HLV Park Hang Seo yêu cầu những điều quan trọng

Bóng đá Việt Nam 25/5: HLV Park Hang Seo yêu cầu những điều quan trọng; Quang Hải không được HLV Hà Nội FC bầu chọn ở QBV Việt Nam; Văn Hậu lọt top những hậu vệ hàng đầu Châu Á.

HLV Park Hang Seo yêu cầu những điều quan trọng

Ngày 22/5, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi gặp mặt HLV trưởng hai đội tuyển nam và nữ Việt Nam. Trong buổi gặp mặt này, Bộ trưởng đánh giá rất cao thành tích của ĐT Việt Nam dưới sự lèo lái của HLV Park Hang Seo.

Tại cuộc gặp mặt, ông Park đề nghị Tổng cục TDTT và VFF chỉ đạo các CLB sử dụng nhiều hơn tiền đạo nội và cầu thủ trẻ tại các giải trong nước, đặc biệt là V-League để đội tuyển có thêm nhân sự trên hàng công.

Ngoài ra ông Park cũng yêu cầu VFF mua thêm nhiều thuốc bổ sung vitamin để cầu thủ tăng cường thể lực. Ông Park ngầm nhắc nhở các cầu thủ luôn giữ sự tập trung, tránh ngủ quên trên chiến thắng khi đã khá “no nê” danh hiệu.

Xem tỷ lệ kèo bóng đá Châu Á, TX các trận đấu giải bóng đá Việt Nam để chọn cho mình kèo ngon ăn nhất nhé.

Bóng đá Việt Nam 25/5: HLV Park Hang Seo yêu cầu những điều quan trọng

Quang Hải không được HLV Hà Nội FC bầu chọn ở QBV Việt Nam

Với kq bóng đá ấn tượng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019. Dẫu vậy, ngôi sao 23 tuổi sẽ không nhận được sự ủng hộ của người thầy tại CLB Hà Nội ở cuộc cạnh tranh này.

Theo đó, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định sẽ không bình chọn cho Quang Hải ở hạng mục cầu thủ nam xuất sắc nhất năm, thay vào đó, nhà cầm quân này sẽ đặt niềm tin vào tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Loading...

Chia sẻ với báo chí, chiến lược gia 48 tuổi cho hay: “Tôi bầu cho Hùng Dũng vì sự cần mẫn của cậu ấy. Trong những năm qua, Hùng Dũng đã làm rất tốt nhưng chưa được ghi nhận. Hy vọng với Quả bóng Vàng năm nay thì Hùng Dũng sẽ có sự ghi nhận đó”.

Văn Hậu lọt top những hậu vệ hàng đầu Châu Á

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ được tờ báo thể thao hàng đầu châu lục, Trang tin thể thao FOX Sports Asia vinh danh là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu lục Á, sánh ngang cùng các tên tuổi hàng đầu khác.

Cụ thể, vào hôm qua 23/5, tờ báo này đã công bố danh sách bầu chọn những hậu vệ xuất sắc nhất châu Á. Trong đó có 9 hậu vệ đến từ 9 quốc gia khác nhau và Văn Hậu chính là cái tên đại diện cho Việt Nam.

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."