Barca và Real Madrid phải chi đậm cho Milan Skriniar

Barca và Real phải chi đậm cho Milan Skriniar, Juventus hỏi mua Icardi, Liverpool săn hàng Bundesliga, Sao trẻ Chelsea được 1 loạt đại gia để ý là tin thể thao chính của ngày 21/2

Barca và Real phải chi đậm cho Milan Skriniar

Barcelona và Real Madrid sẽ phải trả giá đắt nếu muốn ký hợp đồng với Milan Skriniar. Theo tiết lộ của CalcioMercato, Inter Milan chỉ để trung vệ người Slovakia ra đi nếu nhận 90 triệu euro (75 triệu bảng).

Juventus hỏi mua Icardi

Loading...

Juventus không có ý định từ bỏ Mauro Icardi, mục tiêu mà “Bà đầm già” thất bại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Theo Tuttosport, Juventus một lần nữa tiếp cận Wanda Nara – vợ và là người đại diện của Icardi – cũng như đại diện của hai CLB PSG và Inter.

Liverpool săn hàng Bundesliga

Sau khi ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Timo Werner ngay lập tức lọt vào mắt xanh của The Kop. Với phong cách thi đấu đầy tốc độ, tuyển thủ Đức hứa hẹn sẽ rất phù hợp với lối chơi rực lửa của Lữ đoàn đỏ và được tham dự lịch thi đấu bóng đá euro 2020

Đội bóng thành phố cảng cũng đang nhắm tới một tiền đạo khác trong trường hợp thất bại vụ Werner, đó là trung phong của Werder Bremen, Milot Rashica. Chân sút 23 tuổi đang nổi lên tại Bundesliga sau khi ghi 10 bàn sau 21 lần ra sân.

Sao trẻ Chelsea được 1 loạt đại gia để ý

Tờ Goal đưa tin sao chạy cánh trẻ tuổi của Chelsea là Smuel Illing-Junior đang được một loạt đội bóng châu Âu theo dõi trước kì kq euro, trong đó có Bayern Munich, PSG, Ajax và Schalke. The Blues đang cố gắng giữ chân cầu thủ 16 tuổi này nhưng dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn.

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."