Tin bóng đá 26/7: Sao Man City thừa nhận được hưởng lợi

Tin bóng đá 26/7: Sao Man City thừa nhận được hưởng lợi, Real gấp rút chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba , Ozil và Kolasinac bị cướp.

Sao Man City thừa nhận được hưởng lợi

Phát biểu trước báo giới, Phil Foden thừa nhận, anh may mắn khi nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola và được hưởng lợi từ chiều sâu đội hình của Man City để có được kết quả bóng đá tốt ở mùa tới.

Loading...

Tin bóng đá 26/7: Sao Man City thừa nhận được hưởng lợi

Real gấp rút chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba 

Theo tờ Marca, Real Madrid đang gấp rút tiến hành việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU nhằm có kết quả c1 tốt ở mùa tới. Cầu thủ người Pháp đã nói với HLV Zinedine Zidane rằng anh muốn được làm việc cùng ông tại sân Bernabeu trong mùa giải sau.

Hiện tại Quỷ đỏ đang ‘hét giá’ 150 triệu bảng từ việc bán Pogba, tuy nhiên, chủ tịch Perez hy vọng rằng với sự giúp đỡ từ chính Pogba, Real sẽ có được một thỏa thuận với giá hợp lý hơn.

Ozil và Kolasinac bị cướp

Sự việc xảy ra bên ngoài một nhà hàng chuyên món ăn Thổ Nhĩ Kỳ vào thời điểm trưa chiều ngày 25.7 theo giờ địa phương và đã được cảnh sát cũng như đội bóng Arsenal xác nhận.

Theo tin thể thao, Ozil và Kolasinac đã bị hai tên cướp tấn công bằng dao khi đang ở trên xe, đoạn video quay lại cảnh hậu vệ 26 tuổi Kolasinac đã xuống xe và đánh trả bằng tay không hòng đuổi bọn cướp đi.

Trong khi đó, Ozil – có lẽ được Kolasinac khuyên nên chạy trước – đã phóng xe hơi đến một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ gần đó và chạy trốn rồi được các nhân viên ở đó bảo vệ.

Cả hai đều bình yên vô sự sau đó, không có ai bị thương. Phía Arsenal đăng đàn xác nhận thông tin này với tờ báo địa phương là Mirror:

​”Chúng tôi đã liên lạc với cả hai cầu thủ và họ đều ổn.”

 

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."