Hà Nội FC vất vả cầm hòa Quảng Nam

Theo tin tức cập nhật, Chiều 2/3, tại vòng 2, Giải Bóng đá chuyên nghiệp vô địch quốc gia Wake – Up – 2019, phải nhờ đến bàn thắng vào phút 85 của Hoàng Vũ Samson, nhà đương kim vô địch Hà Nội FC vất vả cầm hòa Quảng Nam với tỉ số 1-1.

Hành quân đến sân Tam Kỳ trước đội chủ nhà Quảng Nam, nhà ĐKVĐ V-League tiếp tục hướng đến một chiến thắng để tiếp tục giữ vững vị trí nhất bảng. Vì vẫn trong tình trạng “chán bóng” nên Quang Hải phải dự bị ở chuyến làm khách Quảng Nam. Không có ngôi sao sáng nhất nhưng Hà Nội FC ra sân với lực lượng rất hùng hậu gồm nhiều hảo thủ như Văn Hậu, Duy Mạnh, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết và Hoàng Vũ Samson…

Đại thắng 2 trận ở mùa 2019, ghi 15 bàn trước Than Quảng Ninh (vòng 1 V.League) và Naga World (AFC Cup) nhưng Hà Nội FC gặp rất nhiều khó khăn trước Quảng Nam. Đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm chơi ép sân, kiểm soát bóng vượt trội nhưng không tạo được cơ hội nguy hiểm thực sự nào trong hiệp 1 trước hàng thủ lùi sâu, chơi tập trung, kín kẽ và bọc lót cho nhau rất tốt của đội chủ nhà.

Loading...

Hà Nội FC vất vả cầm hòa Quảng Nam

Chính Quảng Nam là đội mở tỷ số ngay đầu hiệp 2. Phút 49, cựu Quả bóng vàng Việt Nam đang khoác áo đội Quảng Nam là Đinh Thanh Trung thoát qua khỏi sự đeo bám của hàng thủ CLB Hà Nội, trước khi dứt điểm gọn gàng hạ thủ môn Nguyễn Văn Công của đội khách, ghi bàn giúp đội bóng đất Quảng dẫn trước 1-0.

Bàn thua khiến cho các cầu thủ thể thao Hà Nội nôn nóng, trong khi Quảng Nam có thêm điều kiện để tổ chức các tình huống phản công, trong bối cảnh mà hàng thủ của đội bóng thủ đô đã dâng cao.

Bị dẫn bàn trước, Hà Nội FC buộc thay đổi nếu không muốn trắng tay khi trở về, lần lượt Quang Hải, Oseni được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân. Sau nhiều nỗ lực, phút 84 Hà Nội FC có bàn thắng gỡ hòa sau tình huống Omar xoay trở khéo léo trong vòng cấm địa rồi kiến tạo cho Samson đệm bóng cận thành. Những phút còn lại của trận đấu, đội bóng thủ đô tiếp tục đẩy cao đội hình uy hiếp đối thủ nhưng bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2, chấp nhận chia điểm trước Quảng Nam với trận hòa 1-1.

Ra về chỉ với 1 điểm có được, Hà Nội FC đã đánh mất ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng vào tay TP.HCM. Trong khi đó, chủ nhà Quảng Nam cũng đã có được điểm số đầu tiên sau 2 vòng đấu.

Thứ hạng trên bảng tổng sắp sẽ được quyết định sau trận cầu cuối cùng giữa SHB Đà Nẵng và B.Bình Dương. Ở lượt đấu tiếp theo, Hà Nội FC gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy. Quảng Nam làm khách trước SHB Đà Nẵng.

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."