U17 Việt Nam để thua Myanmar trong trận ra quân đầu tiên tại Nhật Bản

Baotintuc247.com– Giải bóng đá U17 quốc tế với tên gọi Jenesys 2018 diễn ra tại Nhật Bản đã được khai mạc vào ngày 5-10. Đội U17 Việt Nam để thua Myanmar trong trận ra quân với tỷ số 0-1.

Tham dự giải gồm 8 đội được chia vào 2 bảng gồm: Trường TH Shoshi, Thái Lan, Bellmare, Lào (bảng A); Việt Nam, Myanmar, Nhật Bản và Campuchia (bảng B). Đội Việt Nam đã gặp Myanmar ở lượt trận đầu tiên của bảng B.

U17 Việt Nam để thua Myanmar trong trận ra quân đầu tiên tại Nhật Bản

Nhập cuộc với lối chơi tấn công đầy chủ động, U17 Việt Nam nhanh chóng nắm quyền kiểm soát bóng và liên tiếp gây áp lực bên phần sân U17 Myanmar. Trong 45 phút của hiệp 1, tỉ lệ sở hữu bóng của các học trò HLV Đinh Thế Nam lên tới 65%, đồng thời có ít nhất 4 cơ hội có thể ghi bàn. Tuy nhiên, các chân sút đều không tận dụng thành công trong thế đối mặt thủ môn đội bạn. Chớp cơ hội từ sai lầm để mất bóng của trung vệ U17 Việt Nam, tiền đạo đội bạn nhanh chấn dứt điểm, đưa U17 Myanmar vượt lên dẫn 1-0.

Loading...

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra với thế trận nghiêng về U17 Việt Nam. Các cầu thủ kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không một lần đưa được bóng vào khung thành U17 Myanmar. Chung cuộc, U17 Việt Nam nhận thất bại ở tỷ số 0-1.

Sau thất bại ở trận mở màn, HLV Đinh Thế Nam và các học trò sẽ nhanh chóng bước vào trận đấu tiếp theo tại giải vào sáng 6/10 gặp đối thủ U17 Campuchia.

Theo đó, Jenesys 2018 là chương trình giao lưu thể thao trẻ được tổ chức nhằm thúc đẩy hơn nữa sự tin tưởng và hiểu biết lẫn nhau giữa Nhật Bản và các quốc gia châu Á – Thái Bình Dương vì một tương lai hữu nghị và hợp tác. Giải bóng đá quốc tế U17 Jenesys 2018 cũng nằm trong chương trình này và được đánh giá là cơ hội rất tốt để các cầu thủ trẻ có thêm cơ hội giao lưu, thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho những giải đấu chính sắp tới.

Sau khi kết thúc vòng bảng, các đội có cùng thứ hạng tại 2 bảng sẽ gặp nhau để xác định thứ hạng chung cuộc của giải.

Đội hình xuất phát của U17 Việt Nam:

Nguyễn Văn Bá (GK), Trần Quang Thịnh (C), Nguyễn Duy Triết, Mạch Ngọc Tiến, Hồ Khắc Lương, Huỳnh Công Đến, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Hữu Nam, Đỗ Tấn Thành, Đặng Ngọc Đức, Nguyễn Hoàng Duy.

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."