Nhận định Bologna vs Atalanta, 2h45 ngày 10/1, VĐQG Italia

Nhận định Bologna vs Atalanta, 2h45 ngày 10/1 – giải VĐQG Italia. Dự đoán kết quả Bologna vs Atalanta từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Loading...

Nhận định Bologna vs Atalanta

Bologna thi đấu khá thăng hoa ở mùa giải năm nay nếu so với mùa giải vừa qua khi đã giành được 19 điểm sau 16 lượt trận và tạo khoảng cách an toàn lên đến 10 điểm so với nhóm xuống hạng. Để có được thành tích này là nhờ điểm tựa sân nhà khi thắng 4, hòa 3 và mới chỉ thua 1 trận. Nếu giữ được sự thăng hoa này, họ hoàn toàn có thể sớm hoàn thành  mục tiêu trụ hạng của mình trong giai đoạn sớm nhất.

Nhận định Bologna vs Atalanta, 2h45 ngày 10/1

Ở phần sân đối diện, các chuyên gia bóng đá wap cho hay khởi đầu mùa giải mới một cách như mơ khi thắng 7 và hòa 3 trận người hâm mộ tin tưởng Atalanta sẽ trở lại với hình ảnh ngựa ô trong những mùa giải trước đó. Tuy nhiên, đội bóng này đã bộc lộ những yếu điểm khiến họ vắng mặt ở sân chơi Cup châu Âu mùa giải năm nay. Cụ thể, họ thua tới 4, hòa 1 và chỉ thắng 1 trong 6 lượt trận gần đây qua đó bị đánh bật khỏi nhóm đầu bảng xuống xếp vị trí thứ 7 trên BXH. Nếu không sớm cả thiện phong độ, rất có thể họ sẽ đối mặt với việc không giành vé dự Cup châu Âu mùa giải năm tới.

Lịch sử đối đầu Bologna vs Atalanta

Bologna thắng 1 thua 7 hòa 2 trong 10 lần đối đầu với Atalanta

Phong độ thi đấu gần đây Bologna vs Atalanta

  • Bologna thắng 8 thua 2 trong 10 trận gần nhất
  • Atalanta thắng 4 hòa 2 thua 4 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Bologna vs Atalanta

  • Bologna: Skorupski; Posch, Soumaoro, Lucumi, Lykogiannis; Medel, Ferguson; Orsolini, Dominguez, Aebischer; Arnautovic.
  • Atalanta: Sportiello; Toloi, Palomino, Djimsiti; Hateboer, De Roon, Koopmeiners, Zappacosta; Pasalic; Lookman, Hojlund.

Dự đoán tỷ số bóng đá Bologna vs Atalanta

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Messi thuận chân nào ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."