Tin bóng đá trong nước 26/9: Huỳnh Như lần thứ 2 ra sân ở Bồ Đào Nha

Huỳnh Như lần thứ 2 ra sân ở Bồ Đào Nha; Tiền đạo Ấn Độ ấn tượng với tuyển Việt Nam là những tin tức có trong tin bóng đá trong nước 26/9.

Loading...

Huỳnh Như lần thứ 2 ra sân ở Bồ Đào Nha

Ở Tứ kết Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha, Lank FC đã để thua 1-3 cả về chuyên môn và ty le bong da trước Famalicao FC. Huỳnh Như đã có lần thứ hai được ra sân tại CLB Bồ Đào Nha. Huỳnh Như được HLV Daniel Pacheco của Lank FC tung vào sân ở phút 57 thay Malu Schmidt.

Như vậy, thời lượng được thi đấu chính thức của Huỳnh Như đã tăng dần lên và đây được xem là tín hiệu rất vui.
Cụ thể, sau trận ra mắt chỉ được tung vào sân từ phút 88 và có khoảng 10 phút (tính ở thắng lợi 1-0 Valadares thuộc vòng 1 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha Liga BPI), Huỳnh Như đã được thi đấu gần 35 phút ở lần thứ hai ra sân cho Lank FC.

Tin bóng đá trong nước 26/9: Huỳnh Như lần thứ 2 ra sân ở Bồ Đào Nha

Tiền đạo Ấn Độ ấn tượng với tuyển Việt Nam

Cầm hoà Singapore trong trận ra quân, ĐT Ấn Độ cần phải đánh bại tuyển Việt Nam nếu muốn lên ngôi tại giải giao hữu quốc tế. Ngôi sao số 1 của tuyển Ấn Độ, tiền đạo kỳ cựu Sunil Chhetri đã dành những lời chia sẻ về ĐT Việt Nam.

“Chúng tôi đã xem trận đấu mà tuyển Việt Nam đã vùi dập Singapore 4-0 ở lich thi dau bong da hom nay. Họ thực sự là một đội bóng cực kỳ tốt, đặc biệt là khi đá sân nhà. Họ là một trong những đội đã thăng tiến ấn tượng nhất ở châu Á trong 5 năm qua.

Chúng tôi không có lý do gì để lo ngại về thời tiết cả. Chúng tôi đã ở đây hai ngày, và tôi phải nói rằng thời tiết ở đây hơi khác một chút, nhưng nó khá đẹp. Mặt sân rất tuyệt. Tất cả sẽ chỉ phụ thuộc vào cách chúng tôi thể hiện và chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa”.

Tân HLV ĐT Việt Nam khiến NHM ngỡ ngàng với mục tiêu vô địch châu Á

Sau khi danh sách ĐT Việt Nam tham dự VCK Futsal Châu Á được công bố, nhiều tranh cãi đã nổ ra khi 2 ngôi sao từng tỏa sáng tại Futsal World Cup 2021 bị gạch tên. Tân HLV Diego Raul Giustozzi còn khiến NHM bất ngờ hơn khi tiết lộ mục tiêu ở giải châu Á sắp tới với tin thể thao.

“Chúng tôi tới Kuwait để giành chiến thắng và phải tập trung cho từng trận một. Hãy nhớ rằng, tại FIFA Futsal World Cup 2016, Argentina chẳng phải là ứng viên nhưng chúng tôi đã giành chức vô địch đó thôi. Cứ tập trung chơi từng trận và rồi mọi thứ sẽ đến”.

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."