Bóng đá hôm nay 13/7: Phán quyết quá khó đỡ của Frenkie de Jong

Phán quyết quá khó đỡ của Frenkie de Jong; Pau FC thất bại trước ĐKVĐ Ligue 2 là những tin tức có trong tin bóng đá hôm nay 13/7.

Phán quyết quá khó đỡ của Frenkie de Jong

Như đã đưa tin trước đó, Man United đã cử bộ đôi Richard Arnold và John Murtough đến Barcelona để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong.

Tin thể thao mới nhất cho hay, bộ đôi giám đốc của M.U muốn tìm cách giải quyết số tiền lương 20 triệu euro mà Barca còn đang nợ De Jong. Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã đăng tải thông tin gây chấn động về quyết định cuối cùng của tiền vệ người Hà Lan:

Loading...

“Frenkie de Jong và người đại diện của cầu thủ đã thông báo với M.U và Barca rằng anh ấy không có ý định chia tay CLB và cũng sẽ không chấp nhận yêu cầu giảm lương từ phía Barca.”

Bóng đá hôm nay 13/7: Phán quyết quá khó đỡ của Frenkie de Jong

Ronaldo thay đổi quyết định?

Mới đây, giám đốc điều hành của Manchester United, Richard Arnold đã lên tiếng thuyết phục siêu sao C.Ronaldo ở lại thi đấu cho MU trước thông tin Chelsea cũng đang muốn đánh tiếng có được sự phục vụ của tiền đạo mang áo số 7.

Sau khi giành chiến thắng mỹ mãn với tỷ số 4-0 trước Liver tối qua cùng với những thay đổi mang thiên hướng tích cực từ HLV ten Hag, BLĐ MU hy vọng Ronaldo sẽ thay đổi quyết định và ở lại gắn bó với đội bóng ít nhất thêm một mùa giải nữa.

Pau FC thất bại trước ĐKVĐ Ligue 2

Sau chiến thắng đậm trước đội bóng bán chuyên Selection Landes, Pau FC đã có chuyến hành quân tới làm khách trên sân của Toulouse. Với việc được đánh giá cao hơn cùng chất lượng đội hình vượt trội, Toulouse đã dồn lên và tạo được thế trận trên cơ ngay từ những phút đầu và có được bàn mở tỷ số ở cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, Quang Hải được tung vào sân và một cơ hội ngon ăn với cú sút xa bằng chân trái sở trường nhưng bóng đi vọt khung thành. Những phút sau đó, dù rất nỗ lực nhưng Pau FC không thực hiện được nhiều pha tấn công nguy hiểm và còn phải nhận thêm 1 bàn thua. Tỷ số chung cuộc là 2-0 nghiêng về Toulouse.

Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ của giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup, hãy truy cập ngay vào website bongda.wap.vn để cập nhật kết quả World Cup 2022 sớm nhất và chính xác nhất nhé.

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."