Dự đoán kqbd Bologna vs Juventus ngày 19/12

Dự đoán kqbd Bologna vs Juventus ngày 19/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Bologna đấu với Juventus từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Dự đoán kqbd Bologna vs Juventus ngày 19/12

Chỉ có được trận hoà 1-1 đáng thất vọng trên sân của ứng viên xuống hạng Venezia vào vòng trước, Juventus chẳng thể cải thiện được tình hình trong cuộc đua đến Scudetto hay nhẹ nhàng hơn là một vị trí trong nhóm được dự Champions League (Top 4).

Hiện tại trước lượt trận vòng 17 diễn ra vào ngày thứ 7, “Bà đầm già” chỉ đứng thứ 7 trên BXH Serie A 2021/22 với 28 điểm trong tay, kém Top 4 đến 8 điểm. Dường như lịch thi đấu càng dày đặc càng bộc lộ những điểm yếu của Juventus từ lối chơi (kém đặc sắc) cho đến nhân sự (thiếu chiều sâu). Tham khảo, ảnh david beckham dành cho fan hâm mộ.

Dự đoán kqbd Bologna vs Juventus ngày 19/12

Juventus đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 7 với 8 điểm ít hơn top 4. Được đá ở trận đấu sớm nên cơ hội cho Lão Bà tạm thời rút ngắn cách biệt trên xuống chỉ còn 5 điểm.

Hai trận thua liên tiếp vừa qua khiến Bologna văng khỏi Top 6 và thậm chí họ rơi xuống tận thứ 10 sau 17 vòng đấu. Phải nói rằng Bologna mùa này chơi khá thăng hoa, dù trước giải Bologna không được đánh giá cao nhưng họ đã thi đấu khá gắn kết và có nhiều trận thắng rất ấn tượng trước các đội bóng mạnh.

Báo bóng đá sân nhà cũng là nơi Bologna có được nhiều trận thắng nhất, với 4 trận thắng trên tổng số 7 trận thắng kể từ đầu giải. Người hâm mộ Bologna tin rằng đêm nay các cầu thủ của họ sẽ lại hạ gục Juventus, như những gì họ đã làm được trước 2 đội bóng thành Rome là Roma và Lazio.

Loading...
Chủ nhà Bologna đã có 5 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua mùa này trong 9 cuộc đọ sức tại Serie A trên sân nhà. Juventus có bốn trận thắng, ba trận hòa và hai trận thua trong các chuyến làm khách mùa này. Bianconeri hiện đang có chuỗi 3 trận bất bại trên sân khách (thắng 2, hòa 1). Họ chưa bị đánh bại trên sân khách kể từ ngày 30 tháng 10 trước Hellas Verona.
Trong sáu trận đấu gần đây nhất của họ, Bologna đã thắng ba và thua ba. Juventus, trong khi đó, đã thắng bốn, hòa một và thua một trong sáu trận gần nhất.

Nhận định trên càng có căn cứ khi đối thủ của Bologna ở vòng 18 là cái tên kị dơ Juventus. Nếu nhìn vào quá khứ, họ chỉ thắng đúng 1 lần, hòa 6 và thua tới 25 lần trong số 32 trận chạm mặt kể từ mùa giải 2003/04 cho tới nay.

Lúc này, Juventus không còn duy trì được vị thế số 1 tại xứ sở mỳ ống song với thành tích đối đầu đang sở hữu, NHM không bất ngờ nếu “Lão phu nhân” sẽ có trọn 3 điểm trước Bologna.

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Bologna Vs Juventus

  • Bologna (3-4-2-1): Skorupski, Soumaoro – Medel – Theate, De Silvestri – Soriano – Svanberg – Hickey, Skov Olsen – Barrow, Arnautovic.
  • Juventus (4-2-3-1): Szczesny, De Sciglio – Bonucci – de Ligt – Pellegrini, Locatelli – Rabiot, Cuadrado – Dybala – Bernardeschi, Morata.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Bologna 1-3 Juventus

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."