Bóng đá Châu Âu 23/11: Man United cần vượt qua trận đấu bản lề

Bóng đá Châu Âu 23/11: Man United cần vượt qua trận đấu bản lề, Hé lộ trận đấu ra mắt PSG của Ramos, … là những nội dung thể thao đáng chú ý.

Man United cần vượt qua trận đấu bản lề

Loading...

Rạng sáng mai, Man United sẽ bước vào trận đấu then chốt với Villarreal ở lượt trận thứ 5 bảng F Champions League. Đại diện Tây Ban Nha và Anh Quốc đều có cùng 7 điểm. Man United quyết tâm giành 3 điểm nếu không muốn tự đẩy mình vào thế khó ở lượt trận cuối cùng.

Trong khi đó, Atalanta sẵn sàng tạo ra thách thức với Man United ở tỷ số bóng đá hôm nay, Villarreal khi khoảng cách giữa đại diện Serie A và hai đội dẫn đầu chỉ vỏn vẹn 2 điểm. Đối với Quỷ đỏ, đây cũng là trận đấu đầu tiên HLV tạm quyền Michael Carrick trực tiếp chỉ đạo.

Man United bước vào trận chiến với Villarreal cùng sức ép nặng nề về mặt tâm lý. Trận thua bạc nhược 1-4 trước Watford khiến tinh thần của dàn sao đắt đỏ tại sân Old Trafford bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Do đó, một chiến thắng thuyết phục trước Tàu ngầm vàng hứa hẹn giúp vực dậy tập thể rệu rã của Man United. “Những ngôi sao Man United đã có một số màn trình diễn nhục nhã ở mùa giải năm nay. Bạn nên biết rằng, Quỷ đỏ là một trong số đội bóng giá trị nhất; các cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới,” cựu danh thủ Jamie Carragher bình luận.

Có thể xem trận đấu với Villarreal là bản lề với Man United giai đoạn hậu Ole. Một chiến thắng sẽ mở ra cánh cửa đến vòng 1/16 Champions League cho Quỷ đỏ, đồng thời xóa đi những áng mây u ám đang bủa vây lấy Old Trafford.

Bóng đá Châu Âu 23/11: Man United cần vượt qua trận đấu bản lề
Bóng đá Châu Âu 23/11: Man United cần vượt qua trận đấu bản lề

Hé lộ trận đấu ra mắt PSG của Ramos

Chia tay Real Madrid sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, Sergio Ramos đã cập bến theo Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do với những kỳ vọng sẽ gia cố thêm “chất thép” cho hàng thủ của đại diện nước Pháp.

Theo đánh giá, với đẳng cấp và tài năng của mình, số 4 huyền thoại của Los Blancos được xem là sự bổ sung quá chất lượng về mặt nhân sự cho thầy trò HLV Mauricio Pochettino dù vậy đến thời điểm này, trung vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa ra sân ở bất kỳ trận đấu chính thức nào cho PSG vì lý do chấn thương.

Tuy nhiên, gần đây, Ramos đã trở lại sân tập và anh đang cho thấy những dấu hiệu khá tích cực. Theo nguồn tin của trang RMC Sport, Ramos đã góp mặt trong đội hình PSG di chuyển đến Anh để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Manchester City ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League hướng tới chiến thắng tỷ lệ bóng đá.

Do đó, nếu không có gì bất ngờ, Ramos hoàn toàn có thể có màn ra mắt PSG ngay ở trận gặp Man City tới. Dù vậy, vẫn chưa rõ HLV Pochettino có muốn sử dụng anh ngay ở đội hình xuất phát hay không.

Đội hình dự kiến Villarreal vs MU

Trên hàng công, Cristiano Ronaldo với cái duyên tỏa sáng tại C1 gần như chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất ở vai trò tiền đạo cắm. Hai bên cánh, khó cầu thủ nào có thể làm tốt hơn Jadon Sancho và Marcus Rashford. Anthony Martial và Jesse Lingard làm phương án thay thế sẽ phù hợp hơn là đá chính.

Trong khi đó, ở tuyến giữa, lựa chọn nhân sự nào sẽ là thử thách lớn nhất đối với Michael Carrick. McTominay và Fred là cặp đôi được sử dụng nhiều dưới thời HLV Solskjaer nhưng sự hiệu quả không cao. Hơn nữa, màn trình diễn ấn tượng của Van de Beek trong hiệp 2 trận gặp Watford cho thấy anh xứng đáng được đá chính. Bộ ba tiền vệ phù hợp nhất thời điểm này đối với MU sẽ là Matic – Van de Beek – Bruno Fernandes.

Thay đổi rõ rệt nhất có thể thấy trong trận đấu với Villarreal và những trận đấu sau này có lẽ sẽ chỉ là nhân sự. Man United cho thấy họ không quen và có phần không phù hợp với đội hình 3 hậu vệ. Hai cầu thủ chạy cánh của họ thường để hổng ở phía sau lưng. Điển hình nhất là vị trí bên cánh phải của Wan-Bissaka. Có lẽ HLV Carrick sẽ tiếp tục sử dụng đội hình 4 hậu vệ quen thuộc gồm Wan-Bissak – Lindelof – Maguire – Shaw.

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."