Chuyển nhượng BĐ Anh 20/8: Bamford gia hạn hợp đồng với Leeds Utd

Chuyển nhượng BĐ Anh 20/8: Bamford gia hạn hợp đồng với Leeds Utd, Man Utd chuẩn bị cho thêm 2 sao trẻ ‘đi du học’…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Bamford gia hạn hợp đồng với Leeds Utd

Loading...

Tiền đạo Patrick Bamford đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm để tiếp tục khoác áo Leeds United đến mùa hè 2026.

Chuyển nhượng BĐ Anh 20/8: Bamford gia hạn hợp đồng với Leeds Utd
Chuyển nhượng BĐ Anh 20/8: Bamford gia hạn hợp đồng với Leeds Utd

Man Utd chuẩn bị cho thêm 2 sao trẻ ‘đi du học’

Theo tờ The Times xác nhận, bộ đôi măng non học viện gồm Shola Shoretire và Anthony Elanga chuẩn bị được Quỷ đỏ mang đi cho mượn ngay trong mùa hè này. Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa tìm được đối tác phù hợp nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết trước khi TTCN hè này đóng cửa.

Liverpool trao mức lương cực khủng trói chân Salah

Tính đến thời điểm hiện tại, Salah đã ghi được 126 bàn thắng và có 49 pha kiến tạo sau 204 lần ra sân cho The Kop. Ngay trận ra quân Premier League, anh lại tiếp tục tỏa sáng bằng 1 pha lập công cùng 2 đường chuyền thành bàn giúp đội nhà giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Norwich.

Với những đóng góp quan trọng của Salah, ban lãnh đạo Liverpool muốn nhanh chóng thúc đẩy quá trình đàm phán gia hạn, nhằm tránh sự dòm ngó từ hai ông lớn La Liga, Barcelona và Real Madrid.

Hiện tại, ngôi sao người Ai Cập vẫn còn hợp đồng 2 năm tại Anfield, tuy nhiên ngay từ bây giờ, Liverpool đã bắt đầu đặt vấn đề và cuộc trò chuyện giữa hai bên diễn ra vô cùng thuận lợi. Theo nguồn tin từ The Athletic, nửa đỏ vùng Merseyside sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương và trao cho Salah mức thù lao lên đến 300.000 bảng/tuần.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd y một cách nhanh nhất và chính xác nhất cho bạn đọc tham khảo

 Thêm 1 ngôi sao rời Stamford Bridge

Trang chủ Chelsea thông báo Emerson Palmieri đã rời Stamford Bridge, đầu quân cho Olympique Lyonnais theo giao kèo cho mượn 1 mùa. Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hậu vệ người Ý đã gia hạn hợp đồng với The Blues đến tháng 06/2023 trước khi chia tay.

Phía Lyon xác nhận chi phí mượn Emerson từ đối tác xứ sương mù là 500.000 euro, có kèm các điều khoản cộng thêm. Thỏa thuận với Chelsea có lựa chọn cho phép đại diện Ligue 1 mua đứt ngôi sao 27 tuổi.

Emerson đã gắn bó với Chelsea 3 năm rưỡi nhưng không thật sự được trọng dụng ở thủ đô nước Anh. 71 là số lần ra sân tổng cộng của anh cho The Blues trên mọi mặt trận.

Được HLV Roberto Mancini triệu tập vào thành phần tuyển Ý dự tranh EURO, Emerson đã thay thế tốt Leonardo Spinazzola dính chấn thương, góp công giúp Azzurri vô địch ngày hội bóng đá châu Âu.

Tranh sát thủ với Arsenal, Atletico nhận cú hét 100 triệu

Nhà ĐKVĐ La Liga đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho cầu thủ 21 tuổi người Serbia. Thậm chí, Atletico đã đạt được thỏa thuận cá nhân với người đại diện của Vlahovic.

Nhưng ở diễn biến mới nhất, chủ tịch Rocco Commisso tiếp tục gây khó dễ với tham vọng của Los Rojiblancos. Sau khi trở lại Italia, doanh nhân người Mỹ gốc Ý của Fiorentina đã có chia sẻ với cơ quan thông tấn Ansa như sau: “Ý định của chúng tôi là giữ Vlahovic ở lại Florence, nhưng nếu một lời đề nghị lên đến 100 triệu euro thì tôi sẽ suy nghĩ lại”.

Về phía Atletico, họ vẫn mơ về Vlahovic nhưng không phải với bất kỳ giá nào. Los Rojiblancos vẫn còn một lựa chọn khác, đó là tiền đạo Rafael Mir Vicente của Wolverhampton, người vừa có mùa giải ấn tượng khi đóng góp 16 bàn thắng trong màu áo Huesca dưới bản hợp đồng cho mượn.

>>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới cho bạn đọc tham khảo.

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."