Real Madrid phủ nhận gia nhập Premier League

Real Madrid đã đưa ra một tuyên bố từ chối mạnh mẽ một báo cáo truyền thông rằng họ đang xem xét rời La Liga và tìm hiểu ý tưởng gia nhập giải Ngoại hạng Anh thay thế. Cùng Baotintuc247.com tìm hiểu

Real gần đây đã thông báo ý định theo đuổi hành động pháp lý chống lại chủ tịch La Liga, Javier Tebas và CVC Capital Partners về thỏa thuận trị giá 2,7 tỷ euro gần đây giữa giải đấu và công ty chất lượng tư nhân. Los Blancos cũng tiếp tục cam kết với khái niệm Siêu cúp châu Âu.

Chủ tịch Real Madrid Perez

Một báo cáo từ tờ báo Mundo Deportivo có trụ sở tại Barcelona vào sáng thứ Bảy tuyên bố rằng Real đã ‘nghiên cứu khả năng’ rời La Liga trong một số tuần để tham gia một ‘giải đấu quyền lực’ khác thay vì ‘chán ngấy’. với Tebas. Rơm cuối cùng được cho là sự phản đối của anh ấy đối với giải đấu siêu hạng, mà Real, Barcelona và Juventus vẫn từ chối rời đi.

MD cho rằng điểm đến ưa thích của Real là Premier League nhưng Serie A và Bundesliga cũng là mối quan tâm của nhà vô địch châu Âu 13 lần.

Nhưng trong vòng vài giờ, Real đã phản ứng để phủ nhận hoàn toàn báo cáo, dán nhãn nó là ‘hoàn toàn sai sự thật’ trong một tuyên bố chính thức . Họ cũng gọi ý tưởng hoán đổi La Liga lấy Premier League là ‘vô lý và bất khả thi’, cho thấy mục đích duy nhất của câu chuyện là ‘làm phiền câu lạc bộ của chúng ta từng ngày’.

Real bắt đầu mùa giải La Liga 2021/22 vào tối thứ Bảy với chuyến làm khách trên sân khách của Alaves. Còn các trận đấu tiếp theo gặp Levante và Real Betis trước cuối tháng, tạo cơ hội để khởi đầu tốt với hy vọng giành lại danh hiệu mà họ đã giành được lần cuối vào năm 2019/20.

Loading...

Bạn có biết cha đẻ của thế vận hội olympic hiện đại là ai không và cú sút knuckleball là gì mà mang lại tên tuổi cho Ronadol? Tham khảo thêm nhiều bài viết mà chúng tôi chia sẻ tại trang nhé!

Loading...

"Các thông tin thể thao mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi nên tự nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật và chơi có trách nhiệm."